eHenho.com 100% Miễn Phí & Không Có bất cứ chương trình Tri Ân, Giải Thưởng, Rút Thăm nào cả!

EH SCAM STOP SEEKING FINANCIAL...:   Tôi muốn tìm một người bạn đời có ý nghĩa thật sự để xây dựng một mái ấm gia đình!Nếu được xin liên lạc? 
Bạn Nam EH SCAM STOP Ly dị 68 tuổi Tìm bạn đời ở Victoria, Úc

Tìm bạn đời

 Liên lạc ngay với EH SCAM STOP SEEKING FINANCIAL...!
Thông tin cơ bảnNam tìm nữ - Ly dị - 68 tuổi - Cao 170 cm - Nặng 65 kg - Cao đẳng
Nơi ởVictoria, Úc
Dáng ngườiCân đối
Sở thíchChăm sóc gia đình
Tính cáchHiền
Lối sốngChan hòa tình yêu thương
Qúy giá nhấtDanh dự & uy tín
Nghề nghiệpY-dược
Tôn giáoĐạo Phật
Hút thuốcKhông hút thuốc
Uống rượu biaKhông uống rượu bia
Con cáiĐã có & Đang sống cùng
Về tôiMột người yêu mình thật lòng mong mỏi và muốn có cuộc sống gia đình đầm ấm vui tươi và hạnh phúc,không phải dối trá về số phận và hạnh phúc trong tầm tay!!? Không thích giả dối hoặc tạo câu chuyện để được làm tin. Số điện thoại của anh đều có thể xử dụng tất cả trang website! Anh có ý hỏi em vì whatsapp nói chuyện an toàn và bảo mật cá nhân 100%!!? Anh không đến Việt Nam,xin em đừng trông mong đợi chờ nhé,không an toàn cho bản thân!!? A person who loves me sincerely longs and wants to have a warm, joyful and happy family life, not lying about fate and happiness within reach!!? Doesn't like to lie or create stories to be made the trusts. My phone number can use all websites! I meant to ask you because whatsapp chat is safe and privacy. +61422598725 Chuyện lãng mạn đó là thực tế trong cuộc sống,không có một chút đâu!!?
Tìm ngườiNhư trên As above mentioned Anh không đến Việt Nam,xin em đừng trông mong đợi chờ nhé,không an toàn cho bản thân!!? 1.Tìm người có lý lịch đàng hoàng,không chỉ nói sẽ nói sau,là nghĩa gì trong đó!!? 2.Người mà anh muốn tìm phải đầy đủ phẩm chất của một con người,không nói bừa bãi và thô tục,không có những tư tưởng thiếu tế nhị! Đó là những lời của người thiếu văn hóa trong cách xử sự của một người không lịch lãm,không đoan trang và không thùy mị!!? 3.Nếu em không đồng ý thì xin lướt qua cho tốt,khỏi phải nói anh rất thậm tệ,vu khống như (KHỔN NẠNXẢO TRÁ,HAY MẤT DẠY NÀY NỌ vvvv)!!? 4.Miễn bàn đến việc gửi tiền, cung cấp cho em để được gọi là thật sự muốn để cập đến chuyện hôn nhân,xin lướt qua và đừng để mất thời gian kết nối!!? Cảm ơn em đã đọc những lời này,và hãy suy nghĩ trước khi tiếp xúc để khỏi mất thời gian cho nhau,rồi vu khống không được lịch lãm nhé!!? 1.找個背景還不錯的,不是說以後再談,有什麼意義!!? 2.我要找的人,必須具備做人的一切品質,不亂說話,不粗俗,不有胡思亂想!不文雅不端莊不謙虛的人,這話是沒文化的人說的!!? 3.不同意的請跳過,不要說我很壞,誹謗之類的誹謗,騙子,未受教育的)!!? 4.不談送錢,給你打電話真要談婚論嫁請略過,不要浪費時間連線!!? 感謝您閱讀這些文字,聯繫前請三思,以免浪費彼此的時間,再誹謗也不禮貌!!? 1. Find someone with a decent background, not just say they will talk later, what is the meaning of it!!? 2. The person I want to find must have all the qualities of a human being, do not speak indiscriminately and vulgarly, and do not have unscrupulous thoughts! Those are the words of an uncultured person in the manner of a person who is not elegant, dignified and not modest!!? 3.If you don't agree, please skip it, don't say I'm very bad, slander like SLANDER AND FAKERS, LIARS, OR UNEDUCATION, etc.)!!? 4. Don't talk about sending money, give me to be called really want to talk about marriage, please skip and don't waste time connecting!!? Thank you for reading these words, and please think before contacting so that you don't waste time with each other, and then slander is not polite!!? +61422598725(Không zalo"của ---------",xử dụng whatsapp tốt hoặc fb nhắn tin,Skype).
Đăng nhập19/01/2024 10:34 p.m.


Mới đăng nhập

Phong bùi  38
Tìm người tâm đầu ý hợp để cùng...
Mr phát  43
Biết quan tâm chia sẽ. Là người...
Tan Tai  36
Vui ve hoà đồng . Chung thuy va...
Pt  39
Vui tính