eHenho.com 100% Miễn Phí & Không Có bất cứ chương trình Tri Ân, Giải Thưởng, Rút Thăm nào cả!

Beila:   Tôi là phụ nữ, chân thành, trung, thực, giản dị tìm một người đàn ông giản dị, biết chỉ dạy vợ. Thương Trân trọng nhau 
Bạn Nữ Beila Độc thân 58 tuổi Tìm bạn đời ở Quận 6, TP Hồ Chí Minh

Tìm bạn đời

 Liên lạc ngay với Beila!
Thông tin cơ bảnNữ tìm nam - Độc thân - 58 tuổi - Cao 165 cm - Nặng 62 kg - Đại học
Nơi ởQuận 6, TP Hồ Chí Minh
Dáng ngườiCân đối
Sở thíchSở thích khác
Tính cáchChân thành
Lối sốngLạc quan yêu đời
Qúy giá nhấtNiềm vui mỗi ngày
Nghề nghiệpDạy học
Tôn giáoSẽ nói bạn sau
Hút thuốcKhông hút thuốc
Uống rượu biaKhông uống rượu bia
Con cáiChưa có
Về tôiTôi TN DH, hiện tại là giáo viên tự do. Tôi được sinh ra và lớn lên ở vùng quê miền nam Vietnam. Hiện tại tôi đang sống và làm việc ở TP HCM. Tôi độc thân, không có con. Tôi nghiêm túc, tìm một người đàn ông phù hợp, cùng chia sẽ cuộc sống tương lai. Dzaazaa loo viiieet naamm không chín o hai , sau hai o chín hai baaa. Thỉnh thoảng tôi hơi trẻ con. Tôi không đep , không sáng chảnh như những phụ nữ giàu có.. I'm a single, no children. I'm living and working in HCM city, Vietnam. I have worked as a teacher. I'm educated and hold some degrees I'm a opened mind . I love l new-learning skills. I love cooking and sewing when I have free time, reading and watching TV also. I come ehenho with my serious heart.
Tìm ngườiTôi đến đây với mong muốn tìm gặp một người đàn ông phù hợp, khỏe mạnh. Vui vẻ báo dung, có ý định nghiêm túc tìm một người phụ nữ để xây dựng gia đình hạnh phúc Anh ấy.cho tôi hiểu anh ấy, cùng tôi chia sẽ cuộc sống tương lai. My zaaa (OK) loo VN; O, niiinee without 2, S-I-X twwo O and n-I-NE, -TWW-O and th-RE+E, Looking for a right man; nice, remarkable. I love a humorous man and mature. Seriously, find a woman to build & share the life in the future. (Please, don't kidding here)
Đăng nhập19/07/2023 01:26 a.m.


Mới đăng nhập

Bảo Hiền  40
Tìm nam chính chắn, bao dung, nghiêm...
Duyên An  41
Tìm nam nghiêm túc, công việc ổn...
Thành phố buồn  51
Tìm người bạn vui vẻ,hoà đồng,chia...
Lee  41
Cần 1 cái ô. Che nắng che mưa. Trên...