eHenho.com 100% Miễn Phí & Không Có bất cứ chương trình Tri Ân, Giải Thưởng, Rút Thăm nào cả!

Thuy Nguyen:   Xin xoá hồ sơ, không tìm nửa, mệt mỏi, mới trò chuyện qua lại vài câu, đã vội đánh giá người ta, thật là nực cười. 
Bạn Nữ Thuy Nguyen Ly dị 45 tuổi Tìm người yêu lâu dài ở Long Xuyên, An Giang

Tìm người yêu lâu dài

 Liên lạc ngay với Thuy Nguyen!
Thông tin cơ bảnNữ tìm nam - Ly dị - 45 tuổi - Cao 158 cm - Nặng 60 kg - Đại học
Nơi ởLong Xuyên, An Giang
Dáng ngườiCân đối
Sở thíchDu lịch
Tính cáchSẽ nói bạn sau
Lối sốngBình dân
Qúy giá nhấtGia đình & người thân
Nghề nghiệpSẽ nói bạn sau
Tôn giáoKhông có Đạo
Hút thuốcKhông hút thuốc
Uống rượu biaChỉ uống xã giao
Con cáiĐã có & Đang sống cùng
Về tôiTrung thực ghét giả tạo. Mới trò chuyện với nhau vài câu đã vội đánh giá người ta, thật là nực cười, là duyên phận, có thể gặp nhau, có chút thời gian tìm hiểu về nhau, gặp nhau hoặc video call mới hiểu được đối tượng như thế nào. Vì chúng ta là những người đã già, đã trải qua rất rất nhiều mối tình, nên cho dù rút ngắn giai đoạn thi cũng có tí thời gian để cảm nhận thật sự về nhau, chứ có phải là tàu bay, ăn cướp, mới hỏi đáp vài câu đã vội đánh giá người ta, buộc phải trả lời liền, nói thật thời buổi bây giờ, suốt ngày cầm điện thoại, rảnh rỗi thì không phải là tôi. Thiệt tình, muốn có một nửa nghiêm túc để đi hết con đường còn lại thì không phải chụp dựt, muốn nhắn tin là phải trả lời liền, hay chỉ mới trò chuyện vài câu đã vội đánh giá, nhận xét người khác như vậy, nếu vậy thì là kẻ lừa đảo hoặc bị khùng hay biến thái gì rồi. Hoặc là mục đích khác. Tôi là người phụ nữ hiện đại, nhưng cũng không quá bon chen, đến nỗi phải gấp rút tìm người yêu như vậy vì tình duyên là phải thật, chỉ là 1 chữ thật thôi, nhưng mới lúc đầu tìm hiểu nhau thì đã lộ đểu của bạn rồi. Khoảng 1 tuần nay mình đã gặp những người như vậy nên thôi mình xin xoá hồ sơ, sống an yên với 2 con gái của mình. "Hữu xạ tự nhiên hương" thôi.
Tìm ngườiĐộc thân hoặc đã ly hôn, 45-50 tuổi, chân thành, hiền lành có đạo đức. Có thể thương 2con gái của mình như con ruột. Sống có trách nhiệm và trân trọng nhau. Có thể kết nối zalo cho tiện hơn nếu thật lòng muốn tìm hiểu ----4710558
Đăng nhập13/07/2022 01:11 p.m.


Mới đăng nhập

Vicky  31
Chân thành. Có lối sống lành mạnh...
Quỳnh  38
Biết quan tâm và chia sẻ với đối...
ToTam  34
người nghiêm túc, không đùa giỡn...
HONG  57
Co Duyen khong no la troi dinh !...